8/3 Địa Điểm Lý Tưởng Không Thể Bỏ Lỡ

8/3 đang sắp đến cận kề rồi, bạn đã lên kế hoạch cho người phụ nữ đặc biệt của mình chưa?

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tặng gì, hay làm gì? Thì hãy đến ngay Sky Garden, nơi giúp bạn thay lời muốn nói, hãy dành những điều tuyệt vời nhất và món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày Quốc Tế Phụ với những món ăn hải sản hấp dẫn sẽ là lựa chọn cực kì hoàn hảo phải không nào?

Nhà hàng cung cấp và chế biến hải sản tại Hồ Chí Minh

Với View quán lý tưởng và cực kì lãng mạn kết hợp với vẻ sang trọng sẽ giúp bạn giải quyết những âu lo những suy nghĩ không biết làm gì cho thật đặc biệt.

Sky Garden hiện tại có 4 chi nhánh chính giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được địa điểm lí tưởng gần mình nhất, đến với SkyGarden bạn sẽ được cùng hòa quyện vào một không gian vô cùng lý tưởng

SkyGarden Quận 1: Nằm trong chuỗi các nhà hàng của Sky Garden có view  đẹp nhất nhì tại HCM( đúng chất Sky)  là điểm đến vô cùng lý tưởng đối với các bạn trẻ. Nhà Sky có không gian lãng mạn vừa  có sự ấm áp được bao phủ xung quanh là hoa anh đào.

sky-garden-quan-1

Sky Garden Phan Văn Trị: nhà hàng nằm ở số 823 Phan Văn Trị, Gò Vấp bữa tối  đến nơi để thưởng thức những món hải sản cao cấp trên bàn, cùng nhau nhăm nhi những món ăn, và tận hưởng hương vị thì còn gì bằng. Đồ ăn ở đa dạng và được thực khách đánh giá là tuyệt vời.

Sky Garden Phan Văn Trị Sky Garden Phan Văn Trị

 

Sky Garden Quận 11 Sky Garden Quận 11

Sky Garden Quận 11: Cũng là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua, với không gian sang trọng và vô cùng lãng mạng, view quán nhìn thôi thì đã mê rồi phải không nào? Thức ăn cũng được đánh giá là vô cùng tuyệt vời, sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong dịp 14/2 này.

Sky-Garden-Quan10 Sky Garden Quận 10

Sky Garden Quận 10: Là địa điểm hẹn hò lý tưởng đem đến cho bạn một bữa tối dưới ánh đèn vàn lãng mạng, bên các món ăn được bày trí đẹp mắt, tinh tế, mang lại cảm giác ngon miệng hơn. Không gian thoáng mát giúp bạn có thể tận hưởng một buổi tối bên nữa kia của mình.

Với Menu đã dạng: https://foody.tv/Menu-SkyGarden

Nhanh tay lựa chọn cho mình địa điểm gần nhất để đến thưởng thức nhé:

    Hotline đặt bàn: ☎ 0982 941 941 

  • Hoạt động : 10:00AM - 23:00PM mỗi ngày
  • Ngoài ra Sky Garden còn nhiều chi nhánh khác tại các địa điểm:

      Sky Garden Cicilia - Quận 1 : 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Q1 ( Ngay vòng xoay Phù Đổng)

      Sky Garden - ACB Khải Hoàn Quận 11: 624 Lạc Long Quân, P.5, Q.11 ( Gần ngã 4 u Cơ - Lạc Long Quân).

      Sky Garden - Cityland Center Hills Gò Vấp: 823 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp. (Ngã 3 Phan Văn Trị - Trần Thị Nghĩ - Số cũ 10B)

      Sky Garden X - Quận 10 , 504-506 đường 3/2 phường 14, Q.10 ( nằm ngay chân cầu vượt 3/2 với Nguyễn Tri Phương ).