Chưa Bao Giờ Hot Đến Thê- Cua Hoàng Đế Giảm Ngay 1 Triệu 1 Con

Mua Cua Hong Đế - Đến Sky Garden giảm giá ngay 1 triệu

 

Cua Hoàng Đế - một trong những loại hải sản cao cấp bậc nhất hiện nay. Dù có giá đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng và săn đón bởi giá trị và chất lượng tuyệt hảo của chúng. Sky Garden đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá ngay 1 triệu đồng/con. Liên hệ đến hotline 0982 941 941 - Hoặc inbox fanpage https://www.facebook.com/SkyGarden/ để được tư vấn!!

cua-song-1583308629.jpg

Cua Hoàng Đế - Cái tên nói lên tất cả 

Chúng là loài Cua biển lo lớn nhất, lớn hơn nhiều so với những loại cua thông thường. Cân nặng của chúng có thể dao động từ 1,5 đến 4kg - sống ở vùng nước càng sâu càng lạnh giá, kích thước và chất lượng của chúng càng phát triển hơn hẳn. 

cua-hoang-de-size-nho-1583308708.jpg

Cua Hoàng Đế sinh sống chủ yếu tại vùng biển băng giá Bering giữa vùng Viễn Đông của Nga và Alaska của Mỹ. Đây là vùng biển sóng dữ với những dòng hải lưu mạnh và băng giá, được coi là một trong những vùng biển đánh bắt hải sản nguy hiểm nhất trên thế giới. 

cua-hoang-de-song-1583308652.jpg

 

Sẽ rất khó để bạn tìm thấy Cua Hoàng Đế vào ban ngày vì chúng thường chôn vùi thân mình xuống cát, chỉ hoạt động vào ban đêm. Sống trong thời tiết khắc nghiệt, chúng cũng phải trang bị cho mình một bộ giáp dày và cứng, có gai nhọn li ti khắp phần thân. Một điểm khác biệt, chúng chỉ có 6 chân và 2 càng to, sắc như dao.

 

Cua Hoàng Đế đủ tiêu chuẩn của một món hải sản cao cấp

Cua Hoàng Đế hoàn toàn đáp ứng đủ mỹ vị của một món hải sản cao cấp. Từng sớ thịt chắc nịch, tươi ngon mà không loài cua nào sánh lại. Nếu cua biển Việt Nam có hương vị thơm ngon theo kiểu hơi mặn, vị đậm đà, thì vị ngon của Cua vùng xứ lạnh lại rất thanh mát, ngọt dịu theo cách rất đặc biệt. 

cua-hoang-de-hap-1583308761.jpg

Cua Hoàng Đế Hấp

cua-hoang-de-sot-bo-toi-1583308801.jpg

Cua Hoàng Đế Sốt Bơ Tỏi

thuyen-cua-hoang-de-sky-1583310231.jpg

Đặc Biệt Thuyền Cua Hoàng Đế

Chúng có giá trị dinh dưỡng cao bởi nó cung cấp một lượng lớn canxi, chất khoáng, chất đạm cao cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thịt Cua Hoàng Đế có vị ngọt, mặn, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, giảm đau, bổ xương tủy vì thế nên rất tốt cho những người phải làm việc trí não ở cường độ cao, những người cần bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, Cua Hoàng Đế còn giúp tăng cường sinh lực cho nam giới. 

 

Sky Garden đang có chương trình khuyến mãi được giảm 1 triệu/con

Đặc biệt, các chi nhánh của hệ thống đang có chương trình khuyến mãi Cua Hoàng Đế. Giảm giá liền tay 1 triệu đồng trên một con cua tươi sống khỏe mạnh. Sky Garden với thâm niên 10 năm chuyên về các loại hải sản cao cấp, tất cả đều được nuôi theo quy trình đặc biệt, giống với môi trường tự nhiên của chúng nhất. Chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. 

 

 Hoạt động: 10:00 - 23:00 mỗi ngày

Đặt bàn/Giao hàng tận nơi: ☎ 0982 941 941

 

Sky Garden - ACB Khải Hoàn: 624 Lạc Long Quân, P.5, Q.11 ( Gần ngã 4 Âu Cơ - Lạc Long Quân)

Sky Garden - Cityland Center Hills Gò Vấp: 823 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp. (Ngã 3 Phan Văn Trị - Trần Thị Nghĩ - Số cũ 10B)

Sky Garden X: 504-506 đường 3/2 , phường 14, Q.10 (Nằm ngay chân cầu vượt 3/2 với Nguyễn Tri Phương ).

Sky Garden Cicilia: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Q.1 (Ngay vòng xoay Phù Đổng)