Chương trình khuyến mãi đặc biệt Tháng 3 

 

Trong tháng 3, Sky Garden quy tụ nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, đừng quên bỏ lỡ cơ hội mua các loại hải sản đặc biệt với mức giá ưu đãi. Sky nhắc lại 2 chương trình khuyến mãi lớn của Cua Hoàng Đế và Tôm Hùm Alaska cho cả nhà cùng theo dõi nha. 

 

Tôm Hùm Alaska - Mua 1 tặng 1 

Test chú thích

Tôm hùm alaska

Tôm Hùm Alaska nổi tiếng với chất lượng thịt hảo hạng. Quanh năm đắm chìm trong vùng biển lạnh cóng nên thịt tôm trắng muốt, săn chắc, hương vị thanh ngọt lẫn trong mùi hương của biển cả. Gạch Tôm Hùm Alaska rất nhiều và béo, tất cả đều mang rất nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất có lợi cho cơ thể. 

 

Sky Garden nhập khẩu và nuôi tôm theo quy trình đặc biệt, cho Tôm Hùm sống trong môi trường giống với điều kiện tự nhiên nhất nên chúng luôn khỏe mạnh và còn tươi sống cho đến khi thực khách trực tiếp chọn lựa. 

2-2-1583489812.png

Ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 1

Trong tháng 3, Sky Garden ưu đãi Mua 1 con tặng 1 con tương đương trọng lượng. Ví dụ: mua con 2kg tặng con 2kg, mua con 3kg tặng con 3kg,... Giá niêm yết: 1950k/kg.

 

Lưu ý: chỉ bán Tôm Hùm Alaska tươi sống, không bán tôm đông lạnh.

Thời gian áp dụng: từ ngày 1.3 đến ngày 15.3 

 

Cua Hoàng Đế - Giảm 1 triệu trên 1 con 

cua-hoang-de-song-1583489914.jpg

Xứng đáng với danh xưng Vua của các loài cua biển. Cua Hoàng Đế có kích thước và cân nặng vượt trội so với các loài cua khác, nặng từ 1,5 - 5kg. Chúng sinh sống ở vùng biển băng giá Bering giữa vùng Viễn Đông của Nga và Alaska của Mỹ. Đây là vùng biển sóng dữ với những dòng hải lưu mạnh và băng đá, được coi là một trong những vùng biển đánh bắt hải sản nguy hiểm nhất thế giới.

 

cua-song-1583490080.jpg

Chúng đặc biệt chỉ sống trong vùng nước sạch và cực lạnh, lại hay “lẩn trốn”, ẩn mình nên cực kỳ khó đánh bắt. Sở hữu bộ giáp dày và cứng, có gai nhọn, bên trong lại là thịt cua với chất lượng tuyệt hảo. Vị Cua Hoàng Đế thanh ngọt hơn so với hương vị cua biển của Việt Nam. Môi trường sống trong lành nên thịt cua vô cùng tinh khiết và thơm ngon. Chỉ cần hấp đơn giản là đã có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thịt cua cao cấp. 

banner-mua-1-tang-1-1583490056.png

Ưu đãi cực hot chỉ có ở Sky Garden

Sky Garden đang có chương trình khuyến mãi 1 triệu đồng khi mua một con Cua Hoàng Đế, không tính thêm bất kỳ chi phí phụ thu. Để khách hàng có thêm cơ hội được thưởng thức Cua Hoàng Đế với mức giá ưu đãi hơn. Thực khách có thể đến chọn lựa trực tiếp tại hồ để chọn lựa từng em ưng ý nhất nha. 

 

Thời gian áp dụng: từ ngày 1.3 đến ngày 15.3 

Lưu ý: chương trình khuyến mãi chỉ bán Tôm Hùm Alaska và Cua Hoàng Đế tươi sống, không bán hàng đông lạnh. 

 

Gọi đến Hotline 0982 941 941

Hoặc inbox fanpage https://www.facebook.com/SkyGarden/ để được tư vấn cụ thể hơn. 

Các chi nhánh Nhà hàng Sky Garden:

Sky Garden - ACB Khải Hoàn: 624 Lạc Long Quân, P.5, Q.11 ( Gần ngã 4 Âu Cơ - Lạc Long Quân)

Sky Garden - Cityland Center Hills Gò Vấp: 823 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp. (Ngã 3 Phan Văn Trị - Trần Thị Nghĩ - Số cũ 10B)

Sky Garden X 504-506 đường 3/2 , phường 14, Q.10 (Nằm ngay chân cầu vượt 3/2 với Nguyễn Tri Phương)

Sky Garden Cicilia: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Q.1 (Ngay vòng xoay Phù Đổng)