Cua Hoàng Đế Vua của các loài cua

cua-hoang-de-song-1600161794.JPG

Đặc điểm của Cua Hoàng Đế:

Cua Hoàng Đế - là một trong những loại hải sản được xem là cao cấp nhất hiện nay, thu hút rất nhiều thực khách xa gần, trong nước và ngoài nước. Sức hút của chúng là rất lớn so với các loại hải sản khác.

 

Đặc điểm đặc trưng của Cua Hoàng Đế:

Được mệnh danh là " Vua " Của những loài cua, vì vậy mà ta có thể dễ dàng hình dung được là Cua Hoàng Đế, sẽ có kích thước to lớn. Kích cỡ của chúng rất đa dạng và khi trưởng thành thì một con Cua có  thể nặng lên đến 5-6kg ở các vùng biển sâu lạnh giá. Vì thế chúng có mệnh danh là " Vua " của những loài Cua.

kich-thuoc-cua-hoang-de-1600161856.jpg

Cua Hoàng Đế có xu hướng  hoạt động vào ban đêm, ban ngày thì chúng vùi mình vào trong tuyết. Cua Hoàng Đế sở hữu cho mình một bộ giáp dày màu vàng và có nhiều gai nhọn mộc theo thân, chúng khác với cua bình thường chúng chỉ có: 6 chân, 2 càng to và cực kì sắc bén

Ở TP HCM giá Cua Hoàng Đế có đắc không?

Cua Hoàng Đế có giá được xem là một trong những loài Cua đắc nhất ở thời điểm hiện tại. Và hiện tại giá cua đã có phần hạ nhiệt dần theo thời gian do nhiều yếu tố khách quan.

gia-cua-hoang-de-1600161999.jpg

Sở hữu cho mình hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt săn chắc và vô cùng ngọt ngoài ra còn tăng cường sức mạnh về sinh lí cho nam giới nên được các đấng mài râu săn đón và ưa chuộng

Cua Hoàng Đế thì chế biển món gì ngon ?

Với thân hình to lớn của loài Vua Cua và giá trị dinh dưỡng cao, thịt tập trung ở chân và càng còn ở phần thân thì thịt rất ít không nhiều bằng. Nhưng đừng lo lắng khi đến với Sky Garden bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ăn chỉ qua vài bước chế biến, giúp bạn tận hưởng được hương vị tuyệt vời của những món ăn

Các món ngon chế biến từ Cua Hoàng Đế :

Các phần trên người của Cua Hoàng Đế đều có thể chế biến. Nào hãy cùng Sky Garden chế biến Cua Hoàng Đế nhé:

cua-hoang-de-hap-1600162032.JPG

Cua Hoàng Đế Hấp

 

cua-hoang-de-sot-bo-toi-1600162052.jpg

Cua Hoàng Đế sốt bơ tỏi

cua-hoang-de-rang-muoi-1600162105.jpg

Cua Hoàng Đế rang muối

lau-cua-hoang-de-1600162129.jpg

Lẩu Cua Hoàng Đế

Địa điểm mua Cua Hoàng Đế uy tính và chất lượng ở HCM :

Đến ngay với Sky Garden để được chọn mua cho mình những chú Cua chất lượng nhất, Sky Garden luôn đảm bảo chất lượng và Cua còn sống khỏe cho khách hàng. Bên cạnh đó Sky Garden cũng là nhà hàng có thể giúp khách hàng chế biến thành các mon ăn ngon và cực kì hấp dẫn.

Khách hàng liên hệ ngày hotline 0982.941.941 để được mua Cua Hoàng Đế chất lượng Sky Garden có ship giao về mọi nơi hoặc đến các chi nhánh của Sky Garden nhé địa chỉ: 

✅Sky Garden Quận 10 : 506 Đường 3/2 Phường 14 Quận 10, TP.HCM

✅Sky Graden Quận Gò Vấp: 823 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM

✅Sky Garden Quận 1: 12D Cách Mạng Tháng 8 , Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM