Cua Lông Hong Kong món ngon nhất định phải thử

Đặc điểm nổi bật của Cua Lông Hong Kong:
 

  • Cua lông Hong Kong có xuất xử từ thượng hải trung quốc là một trong những loài cua đặc sản ở vùng này, Cua chỉ xuất hiện vào mùa thu và kéo dài khoảng 2 tháng sau Trung Thu. 
     

cua-long-hongkong.JPG

Cua Lông Hong Kong

 

  • Cua lông có kích thước tương đối bé so với những loài cua khác, thân hình tương đối mỏng manh khoác lên mình một chiếc vỏ màu cam đỏ phủ nhẹ những lớp lông tơ, làm cho chúng trở nên đặc biệt hơn.
     
  • Cua Lông có hương vị cực kì độc đáo và mới lạ, tuy ít thịt nhưng gạch cực nhiều và lại ngon và bổ dưỡng, gạch cua lông rất thơm, hơi lỏng, có vị ngọt hòa lẫn với vị béo tan trên đầu lưỡi khi chúng ta nếm vào. Mùi thơm dậy cả trong miệng.
     
  • Cua lông đem đến hàm lượng dinh dưỡng cao chứa rất nhiều chất protein, đạm, các loại khoáng chất và vitamin khác rất tốt cho cơ thể con người.

 

Giá Cua Lông HongKong ở TP HCM có đắc không?

 

  • Hiện tại cua lông Hong Kong đang có giá cực kì tốt tại TP HCM giá trung bình rời vào khoảng một triệu đồng cho 1 kg cua tùy thuộc vào size của Cua thì giá sẽ khác nhau, và nhiều yếu tố khách quan khác nữa

cua-long-1602750276.jpg

Cua Lông HongKong size

  • Sở hữu cho mình hàm lượng dinh dưỡng cao, và hương vị gạch ngọt và béo đặc trưng luôn được thực khách săn đón rất nhiều. 

     

Cách chế biến cua lông HongKong/ Cua lông Hong Kong làm thì làm món gì ngon ?

 

  • Có rất nhiều cách để chế biến Cua Lông cho món cua trở nên ngon, và đặc biệt khi thưởng thức. Hãy cùng Sky Garden tham khảo cách chế biến ngon nhé cả nhà .
     

Cua Lông Hong Kong Hấp Xưởng :


 

  • Cua lông Hong Kong hấp xưởng được xem là một trong những cách chế biến ngon nhất, khi hấp ta lật ngữa bụng cua lại, và sau đó đem đi hấp khoảng 15p, để giúp Cua sẽ chín nhanh và đều.

cua-hongkong-hap-xuong-1602750452.JPG

Cua HongKong hấp xưởng

  • Lúc này cua đã chín và dậy mùi thơm, ta chỉ việc thưởng thức hết những gì ngon và tinh túy nhất của chúng thôi 


 

Cua Lông Hong Kong đốt rượu :


 

cua-hongkong-dot-ruou-1602750504.JPG

Cua HongKong đốt rượu

  • Thưởng thức Cua lông Hong Kong mốt cách phá cách bằng cách đốt rượu cùng Mai Quế Lộ, làm cho món ăn trở nên thâm đà quyện chặt vào nhau cùng với hương rượu nòng nàng tạo nên hương sắc hoàn hảo làm dậy nên hương vị của món ăn hơn.
     

Cua lông xào  mì Ramen :

 

 

cua-long-mi-xao-1602750619.jpg

Cua Lông xào mì Ramen

  • Cua Lông xào mì Ramen là một trong những món ăn vô cùng nổi tiếng, là sự kết hợp hoàn hảo của Mì ramen và Cua lông làm cho món ăn trở nên dậy hương và vô cùng hấp dẫn, cảm giác dai dai của sợi mì khi ăn kèm với gạch cua lông thơm và béo hòa huyện vào nhau thật là tuyệt vời phải không nào? Nghĩ thôi là đã thấy thèm rồi
     
  • Đó là một trong những cách để chế biến Cua Lông đặc sắc và vô cùng hấp dẫn cho các bạn tham khảo và lựa chọn để trải nghiệm thử

     

Vậy Mua Cua Lông ở đâu TP HCM ?

mua-cua-long-hongkong-o-dau-1602752246.JPG

Mua Cua Lông ngon tại Sky Garden

  • Muốn mua Cua Lông thì hãy đến ngay với Sky Garden, tại đây chúng tôi có bán và cung cấp cua lông tươi sống chất lượng tuyển chọn hàng đầu, và có luôn cả chế biến. Đảm bảo với khách hàng là Cua tươi sống và cực kì ngon. Ngoài ra tại Sky Garden còn có chế biến các món ngon từ Cua Lông HongKong cho bạn luôn nha, nhanh tay đến Sky Garden để thưởng thức nha cả nhà

 

Thông tin liên hệ:

Nhà Hàng Sky Garden

Hotline ☎ 0982 941 941

✅ Sky Garden Quận 10: 506 Đường 3/2 Phường 14 Quận 10, TP.HCM

✅ Sky Graden Quận Gò Vấp: 823 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

✅ Sky Garden Quận 1: 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM