Mua 1 Tặng 1 Tôm Hùm Canada

"Dân chơi" quét sạch tôm hùm ở Sky Garden. "Cực sốc" Tôm Hùm khổng lồ Mua 1 Tặng 1!

Đang có âm mưu tới Sky Garden quét sạch Tôm hùm ở cái nhà hàng "siêu chảnh" này thì nghe một tin cực hot là tại đây đang có chương trình "Mua 1 tôm hùm Canda sống tặng ngay 1 con tôm hùm canada sống trọng lượng tương đương" khiến mình càng quyết tâm thực hiện ý đồ. ĐM Tôm Hùm Canada mà làm như sữa tươi trân châu đường đen vậy, MUA 1 TẶNG 1. Cầu cho dân chơi Sài Gòn hay tin kéo qua ăn sập cmn nhà hàng :))

Sky Garden

(624 Lạc Long Quân, P.5, Quận 11)

Mở cửa: 10:00AM - 23:00PM

Hotline: 0982 941 941

Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGardenBBQ/

Món đặc biệt: King Crab, Tôm Hùm Alaska, Cua Huỳnh Đế...

Tin hot!

Khi mua 1 con tôm hùm Canada sống sẽ được tặng ngay 1 con tôm hùm trọng lượng tương đương. Cứ bắt ra mà thấy con được tặng hơn ký thì chịu liền còn thấp ký hơn là đổi con khác liền cho Anh nghe chưa! 

Qúa trời quá đất tôm hùm Canada mà con nào con nấy toàn size khổng lồ nên đi đông người may ra mới ăn hết. Làm gì thì làm phải để 1 con to nhất làm tiết canh tôm hùm siêu độc, tôm hùm sashimi siêu ngon và đặc biệt là mấy phần còn lại đi nấu lẩu hết nghe chưa.

Nhân viên bếp đem đủ bộ đồ nghề ra sơ chế tôm hùm ngay trước mặt khách nhìn sang chãnh gì đâu luôn. Nhìn anh chef cầm con tôm thấy tội quá tại con tôm còn bự hơn cái tay ảnh ><

Chef sẽ dùng dụng cụ chích nhẹ vào phần mặt dưới, nơi tiếp xúc giữa mình và đầu. Lưu ý, độ sâu của vết chích khoảng 1 – 1,5 cm, tùy theo độ dày mỏng của mình tôm. chỉ lấy ra một lượng tiết vừa đủ cho phần nhân có thịt tôm sú trong đó, sau khi lấy tiết ra chén, ta sẽ chờ khoảng 3 – 5 phút cho tiết canh đông hẳn. Món này ăn siêu ngon nếu cho thêm một ít nước cốt chanh lên trên.

Đừng có hỏi những câu hỏi ngu kiểu như "Ngon bằng tiết canh heo không mà đắt vậy!" Biết thế nào cũng có đứa chém gió nên chửi trước dằn mặt!

Phần đuôi tôm sẽ được làm thành món Sashimi. Chef dùng kỹ thuật điêu luyện tách phần thịt tôm nguyên khối ra ngâm vào nước đá rồi thái từng lát siêu mỏng xếp lên thuyền cùng với các món ăn kèm như hành, ớt, chanh, đầu hành...Món này phải nói là Luxury nhất trong tất cả các món Sashimi trên đời này mà bạn có thể ăn được.

Ngoài ra với số lượng cũng như trọng lượng của mấy con tôm hùm ở đây cộng với chường trình khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 thì bạn có thể ăn bao nhiêu món từ Tôm Hùm vẫn đủ.

Gợi ý nha: Một phần đuôi tôm hùm thì đem nướng phô mai, Phần đầu tôm đầy trứng và gạch thì đem rang sốt trứng muối còn càng cua chắc thịt thì đem sốt với tiêu đen. Ngầu nhất là đem nguyên con hấp lên rồi lột phần đuôi tôm ra lấy thịt ăn như ăn bánh mì vậy!

Tôm hùm Canada tươi sống mà đem hấp lên thì không gì ngon bằng đặc biệt là đối với mấy con size siêu khủng thì thịt càng ngon. Mở phần đầu tôm ra mà ta nói gạch với trứng ê hề luôn. Banh ra chụp hình làm bằng chứng hẵn hoi nhé để nói chém gió.

Đuôi tôm hùm có thể đem nướng phô mai cũng rất ngon. Phô mai ở Sky Garden được pha chế lại theo công thức đặc biệt nên ăn có đẳng cấp khác hẵn với mấy cái loại phô mai cùi bắp chỗ khác. Thịt tôm siêu dai và ngọt ơi là ngọt ăn kết hợp với vị béo và thơm của phô mai thì thôi rồi!

Càng tôm to bự đem sốt tiêu đen ăn kèm với tỏi phi rất tuyệt vời. Nước sốt tiêu đen đậm đà và thơm rất hợp với phần thịt càng tôm hùm vừa dai vừa chắc. Thích nhất là phần sốt len lỏi vào từng thớ thịt nên thấm rất đều vị.

Đây đây món này mới là món ngon nhất nè. Đầu tôm hùm Canada đầy gạch và trứng đem sốt với trứng muối siêu béo và đậm đà. Không thể tả được cảm giác khi múc 1 muỗng đầy gạch tôm hùm quết với phần nước sốt trứng muối và cho vào miệng. Béo...quá béo!

Tất cả phần đầu,càng...còn lại của con tôm làm món sashimi phía trên được đem đi nấu lẩu. Khỏi cần tả về độ ngon và ngọt của nước lẩu khi chưa tới 1 lít nước mà hầm với gần 3kg tôm hùm. Ngon khỏi chê!

 

 

+ Sky Garden - ACB Khải Hoàn: 624 Lạc Long Quân, P.5, Q.11 ( Gần ngã 4 Âu Cơ - Lạc Long Quân).

+ Sky Garden - Cityland Center Hills Gò Vấp: 823 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp. (Ngã 3 Phan Văn Trị - Trần Thị Nghĩ - Số cũ 10B)

+ Sky Garden X - 504-506 đường 3/2 P.14, Q.10. (chân cầu 3/2 - Nguyễn Tri Phương)

 

 

 

1.1k Shares
1.1k
 
 
15