Royal Buffet Sky Garden - Không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế 

 

 Royal Buffet Sky Garden tiệc buffet hải sản chưa từng có, sang trọng, hiện đại và tinh tế 

Phục vụ theo phong cách Buffet Seafood, với không gian hiện đại và tinh tế, Royal Buffet Sky Garden chắc chắn sẽ không để thực khách phải thất vọng.

Địa chỉ: Tầng 1 - SKY CICILIA - 12D Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

                            

Với hơn 10 năm phục vụ các loại hải sản cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sky Garden luôn cải thiện, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất. Không chỉ thưởng thức các món ăn ngon và bổ dưỡng, cách thưởng thức và không gian cũng vô cùng quan trọng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 

Sau thời gian ấp ủ, Royal Buffet Sky Garden ra đời với không gian hiện đại và tinh tế. Từng vị trí ngồi, ghế và bàn tiệc được sắp xếp một cách gần gũi nhưng cũng không kém phần ấm cùng. Dường như quý khách có thể thưởng thức hải sản một cách thoải mái như trên bàn ăn gia đình. 

royal-buffet-quan-1-1583211414.jpg

 

Không gian chung được thiết kế ánh sáng dịu nhẹ, Sky cố gắng trang trí thêm những chi tiết xanh mát giúp khách hàng cảm thấy thật thư giãn và thoải mái sau bao nhiêu căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. 

 

Thử tưởng tượng, đắm chìm trong không gian lãng mạn thế này, một giai điệu piano bỗng dưng được cất lên, thêm những món hải sản vô cùng tươi ngon và cao cấp. Sky chờ bạn đến trải nghiệm nha! 

Đừng quên, trước thềm khai trương, Royal Buffet ưu đãi đến 50% giá vé chính thức để khách hàng đến trải nghiệm. Từ ngày 5.3 - 7.3, giá vé Buffet chỉ còn:

  • Buổi trưa: 399k

  • Buổi tối: 799k 

Đặt bàn ngay qua Hotline: 0982 941 941

ĐẶC BIỆT HƠN: từ ngày 5-10 khi khách đi nhóm 4 người được tặng 1 pack bia Người Yêu Cũ

bia-nguoi-yeu-cu-1583389555.jpg

Hoặc inbox đến fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden/ 

 

Địa chỉ: Tầng 1 - SKY CICILIA - 12D Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.